BREAKING NEWS

Bể bơi 4 mùa hiện đại tại Times City

Bể bơi 4 mùa hiện đại tại Times City
31 Th7
9:18

Bể bơi bốn mùa – bể bơi hiện đại hàn đầu ở Times City

Times City không chỉ nổi tiếng với khu chung cư với rất nhiều các căn hộ sang trọng và đẳng cấp mang tầm của khách sạn 5 sao mà còn được nhiều người biết đến với nhiều các tiện ích hiện đại nhất trong đó tiêu biểu phải kế đến đó là cụm bể bơi 4 mùa vô cùng thú vị và mới lạ.

be-boi-timescity

 

Cụm bể bơi  bốn mùa tại chung cư Times City là cụm bể bơi lớn nhất tại Việt Nam với quy mô rất lớn lên đến 4.000 m2. Giá trị của cụm bể bơi này không nhằm cho mục đích kinh doanh nó đưa vào hoạt động hoàn toàn miễn phí dành cho cư dân Times City. Đối với khách hàng là người thân, bạn bè của cư dân (đi cùng và được bảo lãnh) vấn có thể đến đây để bơi lội nhưng với mức giá cực kỳ ưu đãi chỉ với 100.000 đồng/người.

be-boi-timescity-02

 

Cụm bể bơi tọa lạc tại tầng hầm B2, tòa nhà T18, với 3 bể bơi được phân chia theo các cấp độ người lớn, thiếu niên và trẻ em. Trong đó, tâm điểm là bể bơi người lớn, có diện tích lên đến gần 400 m2 và chiều dài 56 m.

Diện tích còn lại chính là bể bơi thiếu niên và bể bơi dành cho trẻ em với chiều sâu lần lượt là 0,9 m và 0,5 m được kết nối liên hoàn với nhau.

be-boi-timescity-01

 

Để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của mọi người trong suốt 4 mùa, toàn bộ cụm bể bơi được làm ấm bởi hệ thống lưu dẫn, tuần hoàn và gia nhiệt. Cùng với nhiệt độ nước, không gian bể bơi cũng được sưởi ấm vào mùa đông.

Nếu đã đặt chân tới khu đô thị sang trọng và đẳng cấp Times City, bạn đừng bỏ qua cụm bể bơi bốn mùa và lưu giữ những giây phút thư giãn vui vẻ bên người thân yêu của mình.

« »

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *