BREAKING NEWS

Không gian xanh lý tưởng tại Khu đô thị Times City

Không gian xanh lý tưởng tại Khu đô thị Times City
31 Th7
9:52

Không gian xanh lý tưởng tại Khu đô thị Times City

Được đầu tư, xây dựng bởi Tập đoàn Vingroup, một trong những thương hiệu bất động sản cao cấp hàng đầu Việt Nam, dựa trên ý tưởng về một khu đô thị hiện đại mang phong cách kiến trúc sinh thái thân thiện của Đảo Quốc Singapore, dự án chung cư Times City là một tổ hợp bao gồm căn hộ, trung tâm thương mại và văn phòng… mang lại không gian sống, làm việc và mua sắm – giải trí đẳng cấp, đặc biệt là khuôn viên cây xanh-hồ nước rộng lớn mang lại không gian xanh mát tại Times City.

khong-gian-xanh-times-city

 

Khuôn viên cây xanh – hồ nước rộng gần 100.000m2 được thiết kế và bố trí hài hòa trong tổng thể dự án tạo thành những điểm nhấn riêng biệt, mang tới cho cư dân những không gian xanh mát, thoáng đãng và yên bình, góp phần quan trọng biến ý tưởng về một khu đô thị hiện đại, một thành phố xanh, sạch, văn minh, đầy tính nhân văn – nơi có đầy đủ mọi tiện ích, tiện nghi phục vụ con người-trở thành hiện thực.

khong-gian-xanh-times-city-01

 

Được thiết kế theo mô hình kiến trúc sinh thái hiện đại đã được áp dụng thành công tại nhiều nước phát triển trên thế giới, Chung cu Times City mang tới cho cư dân thành phố không gian sống trẻ trung, hiện đại, thanh bình và tươi mới.

Bên cạnh đó, được thiết kế theo mô hình kiến trúc sinh thái hiện đại đã được áp dụng thành công tại nhiều nước phát triển trên thế giới, chung cư Times City mang tới cho cư dân thành phố không gian sống trẻ trung, hiện đại, thanh bình và tươi mới.

khong-gian-xanh-times-city-02

 

Không chỉ vậy, Times City còn đem đến cho cư dân và người dân Thủ đô một môi trường sống với thật nhiều cây xanh, không khí trong lành, biến ý tưởng về một khu đô thị hiện đại, một thành phố xanh, sạch, văn minh – nơi có đầy đủ mọi tiện ích, tiện nghi phục vụ con người trở thành hiện thực.

Với diện tích khuôn viên cây xanh – hồ nước rộng lên tới gần 100.000m2 được thiết kế và bố trí hài hòa trong tổng thể dự án tạo thành những điểm nhấn riêng biệt, đủ để níu chân bất cứ du khách nào ghé qua.

Có thể thấy, với việc đáp ứng đầy đủ những tiêu chí hàng đầu để đánh giá chất lượng cuộc sống của một đô thị từ môi trường, tiện ích, các khu vui chơi giải trí, các cơ sở hạ tầng xã hội như y tế, giáo dục… tới kiến trúc, an ninh, hệ thống dịch vụ… Times City xứng đáng là một đô thị kiểu mẫu, góp phần đánh thức tiềm năng, thay đổi diện mạo vùng đất phía Nam Thủ đô.

« »

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *