BREAKING NEWS

Times City : Địa điểm vui chơi dành cho mọi lứa tuổi

Times City : Địa điểm vui chơi dành cho mọi lứa tuổi
31 Th7
9:27

Times City không chỉ là khu đô thị cao cấp tại Hà Nội, trên hết đây còn là địa điểm vui chơi giải trí hấp dẫn dành cho mọi lứa tuổi.

Địa điểm vui chơi dành cho thiếu nhi, trẻ em

Khu vui chơi giáo dục trẻ em VinKE nằm trong khu đô thị Times City, khu vui chơi giải trí trong nhà Vinke rộng tới gần 6000m2 với hàng trăm trò chơi, nhiều khu vui chơi theo lứa tuổi, sở thích là nơi lý tưởng để cha mẹ đưa trẻ đến chơi trong dịp cuối tuần, ngày nghỉ lễ.

khu-vui-choi-times-city

Ngoài những trò chơi nhẹ nhàng như xích đu, nhà bóng, xúc cát hạt muồng cho các bé nhỏ tuổi, khu vui chơi này còn có nhiều trò chơi có tính trải nghiệm, hướng nghiệp như Đài truyền hình Vinke, Bếp Trưởng nhí, Sở công an, Câu lạc bộ nước nhảy… hay các trò đòi hỏi sự khéo léo, dũng cảm như leo núi… hấp dẫn trẻ em ở nhiều lứa tuổi khác nhau. Bên cạnh đó những trò chơi đòi hỏi sự tương tác của cha mẹ như xe điện đụng… cũng giúp gắn kết tình cảm giữa trẻ và cha mẹ.

Ngoài các trò chơi vận động, tới khu vui chơi này trẻ còn được tham quan khu trưng bày giới thiệu về lịch sử phát triển của chocolate, từ việc tìm hiểu về cây cacao đến tận mắt tìm hiểu quy trình sản xuất các dòng lần đầu có mặt tại Việt Nam… hay được tận mắt thấy dòng thác chocolate tuôn chảy không ngừng… rất thú vị.

Khu vui chơi này có nơi cho cha mẹ nghỉ ngơi, chờ đợi trẻ, có quầy ăn nhẹ để tiếp thêm năng lượng cho bé vui chơi. VinKE mở cửa từ 9g30 đến 22 giờ hàng ngày, giá vé trong dịp cuối tuần, ngày lễ cho trẻ em là 150.000, người lớn là 220.000 đồng.

Địa điểm vui chơi, giải trí hỗn hợp dành cho cả trẻ em và người lớn

khu-vui-choi-times-city-01

 

Thủy cung Vinpearlland Aquarium Times City với diện tích gần 4.000 m2, hội tụ hàng ngàn loài sinh vật với hơn 30.000 cá thể từ đủ “năm châu bốn biển” cùng với dung tích chứa nước lên đến gần 3 triệu lít nước biển, Vinpearlland Aquarium Times City ghi dấu là thủy cung hiện đại, lớn nhất Việt Nam, đồng thời là thủy cung có đường hầm đầu tiên tại Hà Nội, hứa hẹn trở thành địa điểm vui chơi-giải trí lý thú bậc nhất Hà thành.

Nhạc nước Times City

Khu Quảng trường và sân khấu nhạc nước của Times City có diện tích lên đến 10.000m2 (chưa tính hồ nước) là một không gian xanh, rực rỡ với sắc màu của hoa và trẻ trung với những tác phẩm và đường nét kiến trúc hiện đại, thân thiện môi trường.

khu-vui-choi-times-city-02

 

Quảng trường và sân khấu Nhạc nước Times City chắc chắn sẽ là một địa chỉ giải trí mới, một địa điểm lý tưởng để tổ chức các sự kiện sôi động, sang trọng và các chương trình nghệ thuật hấp dẫn. Đây cũng sẽ là một không gian tuyệt vời dành cho các gia đình, các nhóm bạn trẻ, những đôi uyên ương… chụp ảnh lưu niệm, ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ cùng với Times City – nơi gửi gắm thông điệp: Hãy sống hết mình và trân trọng từng phút giây hạnh phúc vì thời gian không chờ đợi ai!

“Rạp chiếu phim lớn nhất Việt Nam”- Platinum Cineplex Times City

Đến với VMM Times City, du khách đừng quên dừng chân tại điểm giải trí vô cùng hấp dẫn, nơi trình chiếu những những siêu phẩm điện ảnh của thế giới. Với diện tích gần 5.400 m2, 11 phòng chiếu và 2.100 ghế ngồi Platinum Cineplex Times City được mệnh danh là “rạp chiếu phim lớn nhất Việt Nam”. Cụm rạp chiếu phim Platinum Cineplex tại TTTM Vincom Mega Mall Times City chắc chắn là điểm hẹn của đông đảo những người yêu mến bộ môn nghệ thuật thứ 7.

Với nhiều hạng mục tiện ích hấp dẫn, thú vị chắc chắn chung cư Times City sẽ trở thành địa điểm vui chơi, giải trí hàng đầu tại Hà Nội.

« »

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *